วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ

ทำนายฝัน คุณฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ตามความเชื่อโบราณเค้าว่าดี จะมีโชค
   สำหรับชาวสนุก!ดูดวงคุณที่ฝันเห็นพระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาในรูปแบบต่างๆนั้น แล้วมักเกิดข้อสงสัยในความหมายที่ซ่อนอยู่ในความฝันนั้น อันที่จริงแล้วนั้นตามความเชื่อของคนโบราณที่เล่าขานกันมาแสนนานกล่าวไว้ว่า
"ท่านผู้ใดที่ฝันเห็นพระ ท่านจะต้องโชคดี มีชัย ถือว่าเป็นผู้มีบุญ ที่ได้ฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์"

ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ

แต่นอกเหนือจากคำเล่าของโบราณแล้ว ก็ยังมีอีกหลายตำราได้กล่าวไว้ว่า ถ้าคุณฝันเห็นพระหรือพระพุทธรุปนั้นจะหมายความว่า
  • ฝันว่าเห็นพระ ครอบครัวของคุณจะมีความสุขกายสบายใจ ชีวิตก็จะเป็นสุขสงบร่มเย็นโรคภัยไข้เจ็บจะไม่มีมากล้ำกลาย กิจการค้าขายก็จะเจริญรุ่งเรืองซื้อง่ายขายคล่องจะมีฐานะความเป็นอยู่ร่ำรวย แนะนำ ให้คุณรักและเคารพนับถือต่อบิดามารดา ทำมาค้าขายจะเจริญรุ่งเรือง
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูป หมายความว่า ความฝันนี้เป็นมงคลต่อตัวคุณเอง ทำนายฝันว่าคุณจะได้รับโชคติดตามมาภายหลัง
  • ฝันว่าเห็นองค์พระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาต่างๆ ทํานายฝันว่า ความฝันนี้จะถือเป็นนิมิตอันดีงาม ถือเป็นมงคลแก่ตัวคุณเอง ทำนายได้ว่า คุณนั้นจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะเพลิดเพลินกับการจะได้รับโชคลาภนั้นๆ คุณจะมีแต่ความรุ่งเรืองเข้ามาไม่ขาดสาย แต่มิตรสหายที่เคยรักใคร่จะช่วยเหลือกันมานานอาจจะแปรเปลี่ยน และต้องคอยระวังในเรื่องนี้ไว้ด้วย
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ คุณนั้นจะถูกคนชั้นสูงรังแก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนจะคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนจากลูกหนี้แบบไม่คาดคิดมาก่อนค่ะ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปสีทอง คุณจะได้พบกับมิตรหน้าใหม่มากหน้าหลายตาเพิ่มขึ้น ระวังอย่าให้ความเครียดนั้นเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะได้รับข่าวดีเกินคาดมาจากเพื่อนหรือผู้คุ้นเคยในทางบวก
  • ฝันว่าเห็นเห็นพระพุทธรูปหลายองค์ ช่วงนี้คุณจะทำอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวและหัวใจ มีโอกาสที่จะพบกับความทุกข์ ความเศร้าหรือไม่สมหวัง แต่โชคดีจะเกิดขึ้นจากคนที่คุณไปช่วยเหลือ
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น