วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต : ทำนายดวงชะตาจากวันเดือนปีเกิด


เรามาทำนายดวงชะตาจากวันเดือนปีเกิด


ซึ่งมีการดูดวงมีหลากหลายแบบ แต่สิ่งที่จะบอกถึงได้เนื้อแท้นั้นของดวงชะตาคุณได้คงหนีไม่พ้น คือ การดูดวงวันเดือนปีเกิด นั้นเอง เพราะสิ่งนี้ เป็น ตัวชี้ชะตาและบ่งบอกว่าเส้นทางชีวิต หรือคือ ดวงชะตาของคุณจะเป็นอย่างไร นั้นเองค่ะ
ดูดวงจากวันเดือนปีเกิด
เมื่อ คนเรานั้นเกิดในวันเวลาที่ต่างกันแน่นอน ว่าดวงชะตาจะแตกต่างกันออกไป และนั้นก็คือสิ่งที่เบื้องบนลิขิตมาแล้วต่อจากนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร คุณจะให้ดวงนำพาหรือจะนำพาดวงชะตาไปยังจุดที่ตัวเองต้องการ 
แต่ก่อนที่จะถึงจุดนั้นได้ ชาวสนุกดูดวงต้องมารู้พื้นฐานดวงชะตาของแต่ละคนกันก่อนดีกว่าค่ะ ง่ายๆ แค่นำ วัน เดือน ปีเกิด มาบวกกันค่ะ 
ตัวอย่าง ถ้าคุณเกิดวันที่ 15 กันยายน 2532 ก็ให้นำ ทั้งหมดมาบวกกัน 1+5+9+2+5+3+2 = 27 จากนั้น ก็ทำให้เหลือแค่เลขตัวเดียว จะได้  2+7 = 9 จากนั้นไปดูคำทำนายที่หมายเลข 9 ค่ะ 
*แต่กรณีที่ได้ 10 ก็สามารถดูคำทำนายที่หมายเลข 10 ได้เลย
 ดูดวงจากวันเดือนปีเกิด

หมายเลขที่ 1
 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดโดยเป้าหมายในชีวิต ก็คือ ความเป็นปัจเจกภาพของคุณเอง คุณจะต้องหัดเรียนรู้ 2 สิ่งสำคัญ ก็คือ การยืนหยัดด้วยตัวเอง และการนำทางชีวิตให้ตัวเองค่ะ
คุณนั้นมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จถ้าได้เป็นผู้นำ แต่ก็อาจจะล้มเหลวเมื่อต้องเป็นผู้ตาม สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือความคิดแบบตัวเองเป็นใหญ่ไป เห็นแก่ตัว อีโก้สูง มั่นใจในตัวเองเกินไปค่ะ
หมายเลขที่ 2 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยที่เป็นคนละเอียดอ่อน คุณจึงมักจะมีผู้คนเข้ามาหาเพื่อขอความช่วยเหลือ หรือเข้ามาผูกสัมพันธ์ด้วยค่ะ
คุณนั้นควรมอบความจริงใจแก่ผู้อื่น และช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มที่ ถึงเรื่องผลประโยชน์ เงินทองและการทำธุรกิจการค้าอาจจะไม่ราบรื่นเท่าที่ควรค่ะ แต่คุณจะยังคงมีความสุขได้กับมิตรภาพและความรักมากมายค่ะ
หมายเลขที่ 3 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยชอบแสดงออกค่ะ ทักษะในการเข้าสังคม พบปะผู้คนจำนวนมาก พรสวรรค์ ของคุณนั้นคือทำให้ตนเองและผู้คนที่อยู่รอบข้างสนุกสนานได้เสมอๆค่ะ
จะเป็นการดีถ้าคุณนั้นได้เรียนรู้การพูด การเขียน การแสดงเพิ่มเติมขึ้นไปอีกซึ่งถ้าคุณจะนำพลังและพรสวรรค์นี้มาใช้อย่างเป็นชิ้นเป็นอันค่ะ ก็อาจจะทำให้คุณเป็นนักพูด นักดนตรี นักเขียนหรือศิลปินได้เลยค่ะ
หมายเลขที่ 4 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความเจ้าระเบียบ เอาจริงเอาจัง หรือเคร่งเครียด เมื่อตัดสินใจอะไรลงไป คุณก็จะเดินหน้าต่อไปไม่หยุดค่ะ
คุณจึงควรจะฝึกความอดทน กับอดกลั้น และเรียนรู้การวางแผน และการจัดระบบงานที่ดีค่ะ ต้องระวังว่าด้วยนิสัยแบบนี้อาจจะทำให้คนอื่นๆ จะมองว่าคุณเป็นคนน่าเบื่อ โลกแคบ ใจแคบเกินไปค่ะ
หมายเลขที่ 5 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยที่รักการผจญภัย และรักสิ่งแปลกใหม่ คุณคงไม่ยอมทำงานประจำซ้ำซากในออฟฟิศค่ะ แต่ชอบที่จะออกไปผจญภัย ได้เจอสถานการณ์ใหม่ๆค่ะ
แต่ถ้าคุณปล่อยชีวิตให้เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ อาจจะหลงทาง และก็ไม่สามารถรู้ถึงความต้องการของตนเองจริงๆ คุณควรจะหาตัวเองให้พบเสียก่อนค่ะ แล้วจึงสนุกและผจญภัยกับมันได้อย่างเต็มที่เลย
หมายเลขที่ 6 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความรับผิดชอบ และช่วยเหลือผู้อื่น ดีต่อครอบครัว และเพื่อนบ้าน คุณจะต้องเรียนรู้เรื่องความพอดีค่ะ
ก็พอเหมาะพอสมสำหรับการกระทำสิ่งต่างๆ การการทุ่มเทเพื่อผู้อื่นเป็นสิ่งที่ดีค่ะ แต่ไม่ควรให้มันมากเกินไปนั้นเอง
หมายเลขที่ 7 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความเฉลียวฉลาดล้ำลึก ช่างคิด วิเคราะห์ จะเป็นการดีถ้าคุณได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง เพื่อคิดคำนวณ พินิจพิเคราะห์เรื่องต่างๆ
ให้หลีกเลี่ยงความสับสนวุ่นวาย และเสียงอึกทึกครึกโครมต่างๆ และต้องระวังว่าคุณอาจจะมีเพื่อนน้อยสักหน่อย เป็นคนมองโลกในแง่ร้าย และปิดตัวเองมากไปค่ะ
หมายเลขที่ 8 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความทะเยอทะยาน และจึงเหมาะที่จะเป็นนักธุรกิจ คุณรักการแข่งขัน และคุณมักจะได้รับชัยชนะมีอำนาจและทรัพย์สินเงินทองมากมาย แต่ถ้าจะให้ดีค่ะ
คุณนั้นควรจะได้หัดเรียนรู้เรื่องจิตใจและจริยธรรมให้มากต้องระวังไม่ให้วัตถุทรัพย์สินเงินทองค่ะ มาลวงตาให้คุณหลงใหลมอมเมาไป
หมายเลขที่ 9 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยมนุษยธรรม กับ ธรรมชาติ และปรัชญา คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องเงินทองวัตถุ คุณจึงเหมาะที่จะเป็นผู้พิพากษา อาจารย์ ครูสอนศาสนาค่ะ
หรืออาชีพนั้นที่ได้เกียรติมากกว่าเงิน ซึ่งอาจจะรู้สึกผิดหวัง ว่าตนเองไม่เหมาะกับการเอาตัวรอดเลยในสังคมที่แก่งแย่งชิงดีกันในปัจจุบันค่ะ
หมายเลขที่ 10  จะมีเส้นทางชีวิตที่ดื่มด่ำอยู่กับเรื่องนามธรรม ซึ่งถ้าคุณจะตั้งเป้าหมาย ชีวิตไว้สูงเกินไป ก็อาจจะสร้างปัญหาให้กับตนเองและผู้คนรอบข้างมาก แต่ขอให้มั่นใจไว้เถอะว่าคุณมีความพิเศษอยู่ในตัว คุณเพียงแต่จะนำออกมาใช้ให้เหมาะสมได้อย่างไรเท่านั้นค่ะ


ติดตาม อัพเดท  ดูดวง ได้ที่ :  http://horoscope.sanook.com/


1 ความคิดเห็น: