วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูดวงความรัก หาจุดอ่อนความรักจากเบอร์มือถิอ

มีใครจะรู้บ้างว่าเลขเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ใช้กันอยู่ทุกวันจะบอกความนัยเกี่ยวกับดวงความรักได้ด้วย
แค่ตัวเลขเพียง 10 หลัก ของเบอร์โทรศัพท์มือถือก็สามารถทำนายดวงความรักได้อย่างแม่นยำเลย เพียงแค่เพื่อนๆ ชาวสนุก ดูดวง นั้นรู้ว่าหมายเลขตัวที่ 6 ของเบอร์โทรศัพท์มือถือของคุณนั้นคือหมายเลขใด
ซึ่งเพียงเท่านี้ก็จะทราบคำทำนายที่จะซ่อนอยู่ภายในตัวคุณเกี่ยวกับเรื่องจุดอ่อนของดวงความรักค่ะ
เช่น ถ้าหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณนั้น คือ 089  123 4567 และเลขตัวที่ 6 ของคุณ คือ 3 ก็ให้ไปดูคำทำนายที่เลข 3 ค่ะ 

หาจุดอ่อนความรักจากเบอร์มือถิอ

ตัวเลข 0 ปากไม่ตรงกับใจ คุณมักเป็นประเภทหนุ่มห้าว สาวแกร่ง และบางทีที่คุณแสดงเลยไม่ค่อยตรงกับใจ ทั้งๆ ที่บางทีก็จะสนใจสนใจฝ่ายตรงข้ามอยู่ไม่น้อย แต่ก็แสดงออกซะตรงกันข้าม เรื่องอื่นอาจจะเก่งแต่เรื่องความรักนี้...
ตัวเลข 1 ชอบที่จะเอาชนะกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง จุดอ่อนของคุณนั้นก็ตรงนี้แหละ ไม่รู้จะเอาชนะคะคานกันไปทำไม ยิ่งถ้ารักกันต้องรู้จักให้อภัยกัน งอนไร้เหตุผลแบบนี้น่ะ หวานใจของคุณอาจจะทนไม่ไหว ไม่รู้ด้วยนะ
ตัวเลข 2 ติดหวานใจเป็นตังเม อยากอยู่กับคนรักก็ไม่ใช่เรื่องไม่ดีนะ แต่ถ้าตัวติดกันยังกับเป็นตังเมแทบแยกไม่ออก เห็นหวานใจที่ไหนเห็นคุณที่นั่นแล้ว อีกสักพักอาจจะทำให้เขารู้สึกอึดอัดได้นะค่ะ
ตัวเลข 3 อ่อนไหวง่าย ดั่งสายลม มีใครโดนใจไม่ได้ จะอ่อนไหวดั่งสายลมทุกทีเลย ทั้งๆ ที่คุณนั้นมีคนรักอยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดเห็นคนใหม่ในสเป็คผ่านมา จิตใจก็จะไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยทีเดียว ระวังหวานใจคุณนั้นจะเอาคืนบ้างไม่รู้นะ
ตัวเลข 4 เก็บความรู้สึกไว้ลึกเกินไป จนใครๆนั้น ก็ดูไม่ออก อาการคุณท่าจะหนักนะเนี่ย ไม่รู้ว่าคุณไม่กล้าที่จะต้องเอ่ยความรู้สึกดีๆ นั้นออกมากันแน่นะ แต่ถ้าเพราะเหตุผลอะไรก็ตามแต่ อาจจะทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันได้นะ
ตัวเลข 5 ชอบจะหว่านเสน่ห์ เลยมักจะทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิด ดูเหมือนว่าน่าจะดีแต่จริงๆ มันเจะป็นจุดอ่อนเรื่องความรักต่างหาก ไม่รู้ว่าคุณนั้นต้องการเช็คความน่ารัก หรือเพราะเหงากันแน่ แต่สิ่งที่เธอทำอยู่ มันอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดในตัวคุณได้
ตัวเลข 6 คุณเทคแคร์คนอื่นมากเกินไปหรือเปล่า คนอื่นที่ว่านะ อาจหมายถึงคนที่ไม่ใช่หวานใจตัวจริงของคุณ แต่จะเป็นคนแวดล้อมหวานใจ ซึ่งอาจจะทำให้เขางอนตุ๊บป่องได้เลน คุณอาจจะไม่ได้คิดอะไรแต่เขานั้นคิดไปไกลแล้ว
ตัวเลข 7 ไม่ค่อยจะแคร์ใครดูเฉยชาเกินไป ถ้าเป็นเพื่อนไม่ดูแล เพื่อนก็ยังงอนเลย แล้วยิ่งถ้าเป็นหวานใจคุณล่ะ คุณชอบปล่อยให้เค้าอยู่คนเดียว ไม่ค่อยจะดูแลเอาใจใส่เค้าที่ควร คุณเฉยชาเกินไปหรือเปล่า
ตัวเลข 8 เบื่อง่าย และรำคาญง่ายเกินไป อะไรนิดๆ อะไรหน่อยๆ ก็ไม่ได้เลย คุณมักจะหงุดหงิดขึ้นมาทันที แต่จะเป็นเฉพาะเรื่องความรักนะค่ะ ถ้าหวานใจทำอะไรไม่ถูกตานิดเดียวละก็ ต้องเกิดอาการเบื่อจนอีกฝ่ายอึ้งไปเลยค่ะ
ตัวเลข 9 คุณชอบจับปลาหลายมือ คุณพยายามจะทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน เวลาจะคบใครก็ดูไว้หลายคน จริงๆ มันก็ไม่ผิดอะไรนะ แต่คุณอาจทำให้คนที่เค้าดีๆ และจริงใจกับเธออาจเสียใจกับสิ่งที่คุณก่อได้

ที่มาของข่าว http://horoscope.sanook.com/66769/
ติดตามการอัพดวง ดูดวง เช็คดวง ได้ที่: http://horoscope.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น