วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูดวงความรัก เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงความรัก

ชวนคู่รักชาวสนุก ดูดวงที่อยากจะสมหวังในความรักแต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี และในวันนี้เรามีเคล็ดลับเสริมดวงความรักง่ายๆ มาฝากคู่รักกันค่ะ ถ้าอยากจะรู้แล้วว่าจะเป็นอย่างไร มาดูพร้อมๆ กันเลย

เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงความรัก

ก่อนจะที่เราจะอธิษฐานจิตอยากให้คุณตั้งสมาธิให้มั่น แล้วก็ค่อยๆอธิษฐานตาทอย่างที่ต้องการ ซึ่งหลังจากอธิษฐานเสร็จแล้วก็อย่าเพิ่งสมาธิแตกซ่านนะค่ะ ให้คุณนั้นตั้งปณิธานกับตัวเองไว้ด้วยว่า คุณจะขอความรักแบบไหน จงทำตัวแบบนั้น ยกตัวอย่างง่ายๆนะค่ะ เช่น ร้อยทั้งร้อยไม่มีใครชอบคนเลวหรอก คนเห็นแก่ตัว คนเจ้าชู้ ฉะนั้นแล้วให้คุณตั้งปณิธานกับตัวเองไว้ว่า คุณไม่ชอบคนแบบไหนจงอย่าทำตัวแบบนั้น และอยากเจอความรักที่ดี ความรักที่ซื่อสัตย์
และที่สำคัญคือเราเองนั้นก็ต้องไม่ทำตัวเจ้าชู้ ถ้าอยากเจอคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เราเองนั้นก็ต้องทำตัวให้น่าเข้าใกล้ อยู่กับใครคนๆนั้น ก็จะสบายใจ เพราะกฎแห่งแรงดึงดูดนั้นบอกเอาไว้ว่า สิ่งเดียวกันนั้นย่อมดึงดูดในสิ่งเดียวกันมาหากันเสมอ เมื่อคุณนั้นอธิษฐานไปแล้วอยากได้คนรักแบบไหน จงทำตัวตามแบบนั้นค่ะ

อันดับ2 อันดับต่อมา ทำทานด้วยใจที่พร้อม
การจะทำทานจงอย่าสักแต่ว่าให้ของไปแล้วก็จบ เวลาที่คุณนั้นทำทานใจคุณจะต้องสำรวมและพร้อมที่จะทำใจให้เป็นกุศลด้วยนะค่ะ ใจที่สงบ ใจที่มีแต่การให้นั้น เท่ากับว่ากิเลสความอยากจะได้อยากมี กิเลสของการยึดติดจะได้อันตรธานไปแล้วเช่นกัน และเมื่อใจที่เปี่ยมไปด้วยการให้เกิดขึ้นแล้ว และกระแสแห่งความเมตตา ความดีนั้นจะปรากฏ และจะกลายเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดใครต่อใครให้อยากจะเข้าใกล้คุณ เพราะเมื่อคุณพร้อมในการให้ทานแล้ว แน่นอนว่าคุณก็จะพร้อมให้ความรักด้วยเช่นกัน กระแสนี้จะดึงดูดทำให้ใครใคร ก็อยากจะเข้าใกล้ อยากจะรู้จักขึ้นคุณค่ะ

คุณอย่าเพิ่งส่ายหน้าให้กับข้อนี้เด็ดขาด เพราะถือว่าเป็นข้อที่สำคัญที่สุด เพราะว่าเมื่อเราจะปฏิบัติธรรมโดยการนั่งภาวนาหรือพูดง่ายง่าย ว่านั่งสมาธิอย่าง จริงจริง จังจัง ใจของเรานั้นจะเห็นถึงความไม่เที่ยงที่เกิดขึ้น ใจของเราก็จะได้พิจารณาอารมณ์ของเราด้วยแล้วก็จะเห็นความไม่แน่นอน เริ่มที่จะปล่อยวาง ไม่ยึดติด ไม่มีความหึงหวงใดๆ ไม่มีความระแวงใดๆ และพร้อมที่จะให้อิสระกับคนที่จะเข้ามาในชีวิต
และแน่นอนว่าใครๆก็อยากเข้ามาเพราะความสัมพันธ์ที่เบาสบายไม่ชวนอึดอัดค่ะ และเมื่อคุณให้อิสระกับเขาแล้ว ไม่ยึดติด หึงหวง จะกลับกลายเป็นว่าเขานั้นจะไม่อยากห่างคุณไปได้เลย เพราะคนดีๆ ที่คิดได้แบบคุณหาไม่ง่ายเลยจริงไหมล่ะคะ

สุดท้าย ลองนำเคล็ดลับทั้ง 3 ข้อไปปฏิบัติ แล้วคุณก็จะรู้ว่ารักแท้นั้นอยู่ไม่ไกลคุณเลยค่ะ

ที่มาของข่าว : http://horoscope.sanook.com/70217/
ติดตามการอัพดวง ดูดวง เช็คดวง ได้ที่:http://horoscope.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น