วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต จัดห้องนอนแบบไหนถึงจะถูกหลักฮวงจุ้ย

ในห้องนอนเป็นห้องที่คนส่วนใหญ่ใช้นอนหลับพักผ่อนกัน ดังนั้นคงจะดีไม่น้อยถ้าหากห้องนอนของคุณนั้นตกแต่งถูกต้องตามหลักของฮวงจุ้ย
เพราะว่าสำหรับคนที่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนๆบริเวณใดๆของบ้าน ทุกๆจุดของฮวงจุ้ยบ้านย่อมจะสำคัญเหมือนกันหมด

ฮวงจุ้ยห้องนอน

ซึ่งยิ่งโดยเฉพาะฮวงจุ้ยห้องนอน ห้องที่จะเป็นเหมือนที่พักผ่อนหลังจากที่ได้ออกไปเผชิญกับโลกภายนอกมาอย่าเหน็ดเหนื่อย แล้วคุณก็คงอยากที่จะพักผ่อนอยู่ในที่ดีๆ สบายๆ 
เมื่อรู้อย่างนี้แล้วจะปล่อยให้ตัวคุณอยู่ในที่ ที่ๆดีหรือจะบั่นทอนพลังชีวิตคุณอยู่อีกหรือเปล่า ชาวสนุก ดูดวงอย่ารอช้าเลย เรามาตกแต่งห้องนอนให้ถูกหลักฮวงจุ้ยกันดีกว่านะค่ะ ง่ายๆเลย แค่ 3 ข้อเท่านั้นเอง ไม่ยากอย่างที่คิดนะค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องนอน

1. ให้ดูทิศของบ้าน บ้านหันทิศใด ถ้าเป็นบ้านที่จะหันทิศเหนือ หรือหันทิศใต้เท่านั้น จะให้สังเกตได้ง่ายในการเลือกห้องนอนแต่ถ้าบ้านของคุณมีหลาย ทิศในการหันหัวเตียงละก็จะยิ่งเป็นการดีสำหรับสมาชิกใภสยนบ้านที่จะ มีตัวเลือกได้มากยิ่งขึ้นค่ะ
2. ดูเวลาในการทำงานของเจ้าของห้อง คุณทำงานกลางวัน หรือกลางคืน ถ้าเกิดทำงานกลางวัน ต้องตื่นแต่เช้า ท่านควรจะนอนห้องที่อยู่ในปีกตะวันออกของบ้าน จะทำให้ท่านนั้นตื่น และหลับได้เป็นเวลา ห้องทิศนี้จะเป็นห้องที่เหมาะสำหรับคนที่นอนไว ตื่นไว และออกทำงาน ออกหากิน แต่เช้าตรู่ ภายในห้องนั้นจะระบายความร้อนได้ไวกว่าทางทิศตะวันตก จึงจะไม่รบกวนการพักผ่อนนอนหลับของคุณค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องนอน

3. คุณต้องการสร้างนิสัยแบบใดให้ลูกหลานหรือคนในบ้าน ถ้าเกิดต้องการให้ลูกๆ หรือคนภายในบ้าน มีนิสัยการตื่นแต่เช้าละก็ ทำกิจวัตร ตรงเวลา และนอนทิศตะวันออกจะเหมาะสมที่สุด และแสงแดดจะเป็นตัวช่วยปลุกให้ตื่นเองโดยอัตโนมัติ ส่วนผู้ใหญ่นั้น หรือ ผู้ที่จะทำงานในช่วงบ่ายถึงดึก และต้องนอนตอนกลางวัน ควรนอนไปในปลีกตะวันตก จะเหมาะสมกว่า ซุ่งการนอนจะเหมาะ สำหรับคนนอนดึกตื่นสายจริงๆค่ะ
เพื่อนๆ ลองเอาวิธีการทั้ง 3 ข้อ่นี้ไปลองกันปรับใช้กับบ้านคุณดูนะคะ แต่อย่างไรก็ตามแต่ นี่เก็ป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นที่จะช่วยได้ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้ชีวิตคุณดีได้นั้นก็คือ การปล่อยวาง และทำจิตใจให้สงบเท่านี้ชีวิตคุณก็จะสมบรูณ์มีความสุขได้นะค่ะ

ที่มาของข่าว: http://horoscope.sanook.com/70705/
ติดตามการอัพดวง ดูดวง เช็คดวง ได้ที่: http://horoscope.sanook.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น