วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

เซียมซี วิธีเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้อง ทำอย่างไร?

ในการเสี่ยงเซียมซี เป็นวิธีการหนึ่งที่ใครหลายคนนิยมใช้เพื่อที่จะทำนายดวงชะตาโดยรวมของช่วงชีวิตในตอนนั้นว่าตัวคุณนั้นมีดวงชะตาเป็นอย่างไรบ้าง ก็ซึ่งมีสถานที่หรือวัดหลายแห่งที่ได้ขึ้นชื่อในเรื่องความแม่นยำในการเสี่ยงทายทำนายดวงด้วยวิธีนี้ และไม่ว่าจะเป็นเซียมซี 7 วัดดังที่ทาง Sanook! Horoscope ที่มีไว้บริการให้ทุกท่าน ซึ่งแต่ละวัดก็จะมีความศักดิ์สิทธิ์และแม่นยำในการทำนายเป็นอย่างมากอยู่ ซึ่งชาวสนุก ดูดวงสามารถจะเลือกเสี่ยงทายเซียมซีจากวัดต่างๆ ได้ที่ด้านล่างนะค่ะ
แต่ถึงจะอย่างไรบางคนก็ยังไม่ทราบถึงขั้นตอนการเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้องว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ถึงจะทำให้ได้ผลและทำนายออกมาแม่นยำที่สุด และเพื่อเป็นการตอบทุกข้อสงสัยเราจะมาดูขั้นตอนและหลักการเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้องกันดีกว่า ว่าทำอย่างไรบ้างค่ะ
เซียมซี
1. ให้เราตั้งจิตอธิษฐานต่อเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนอื่นต้องตั้งจิตอธิฐานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานั้นจะอาศัยบารมีของท่านเองถามถึงเรื่องดวงชะตาของคุณและ บอกให้สามโลกรับรู้ขอเปิดผ้าเปิดชะตาทำนายดวงให้เราด้วย
2. เมื่อเราตั้งจิตแล้วให้เลือกคำถามที่จะถามเป็นข้อๆ หลายๆคนมักจะทำการเสี่ยงเซียมซีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น คือ เสี่ยงถามรวมในคำทำนายเพียงใบเดียวไปเลย แต่ความจริงแล้วถ้าหากคุณต้องการความแม่นยำและชัดเจนละก็ ควรตั้งจิตอธิฐานเลือกถามทีละข้อค่ะ และเมื่อถามเสร็จเขย่าเสี่ยงเซียมซีหนึ่งครั้ง จะได้หมายเลขอะไรก็ไปอ่านใบเซียมซีเฉพาะเรื่องนั้นๆ จะทำให้แม่นยำที่สุดค่ะ
3. ถ้าหากคำทำนายของท่านออกมาไม่ดี จะให้หยิบ ไม้ปวย หรือไม้สีแดงรูปพระจันทร์เสี้ยวสองอัน ให้มาประกบกันแล้วโยน เพื่อที่เป็นการยืนยันคำทำนายหมายเลขเซียมซีที่คุณเสี่ยงว่านั้นจะเป็นจริงหรือไม่
ไม้ปวย

เมื่อไม้ปวยออกมาคว่ำเหมือนกัน หมายถึง ว่าเคราะห์ร้ายนั้นจะไม่เกิดผล และก็ไม่ต้องเสี่ยงเซียมซีใหม่อีกครั้ง
เมื่อไม้ปวยหงายเหมือนกัน หมายถึง ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โอกาสเราเสี่ยงคำทำนายใหม่ ซึ่งประมาณว่าท่านจะให้ความช่วยเหลือเราอีกรอบ และเมื่อได้เช่นนั้นแล้วก็ให้คุณเสี่ยงเซียมซีอีกรอบ
ถ้าหากได้ใบดีนั่นแสดงว่าเทพเบื้องบนให้ความช่วยเหลือคุณและให้พ้นเคราะห์ แต่ถ้าเกิดได้ใบไม่ดีนั่นย่อมแสดงว่าคุณจะหลีกกรรมหรือเคราะห์ร้ายนี้ไม่พ้นนั้นเอง
เมื่อไม้ปวยออกมาคว่ำอัน หงายอัน นั่นจะหมายความว่า สวรรค์เบื้องบนนั้นไม่ยอมเปิดโอกาสให้คุณแก้ไขเคราะห์กรรมนั้นอีก
4. ถ้าเกิดบทสรุปของใบเซียมซีออกมาดี ให้คุณนั้นนำใบเซียมซีนั้นกลับไปบูชาไว้บนหิ้งพระที่บ้านก่อน 1 สัปดาห์ค่ะ แต่ถ้าเสี่ยงเซียมซีแล้วได้ใบไม่ดีเลย ถึงแม้จะโยนไม้ปวยแล้วก็แก้ไขไม่ได้ผล ซึ้งก่อนกลับบ้านให้คุณเอาใบเซียมซีนั้นไปฝากไว้กับต้นไม้ เพื่อให้รับเคราะห์แทน ซึ่งถือเป็นการแก้เคล็ดอย่างหนึ่งนั้นเองค่ะ
และอีกวิธีหนึ่ง คือ การไปเติมน้ำมันในตะเกียงค่ะเพื่อที่จะสะเดาะห์เคราะห์ เมื่อเติมเสร็จแล้วก็ให้นำใบเซียมซีที่ไม่ดีนั้นไปเผาทิ้งเสียเลย เนื่องด้วยคนจีนมีความเชื่อว่าไฟนั้นเป็นสิ่งมงคล และสามารถทำลายสิ่งอัปมงคลทั้งปวงได้
ถ้ารู้แบบนี้แล้วครั้งหน้าหากจะทำการเสี่ยงเซียมซีให้คุณนั้นนำเคล็ดลับและขั้นตอนนี้ไปใช้ค่ะ จะทำให้คำทำนายที่คุณได้ออกมาแม่นยำที่สุดเลยค่ะ 
แล้วแต่ถ้าใครที่ไม่สะดวกจะเดินทางไปตามวัดต่างๆ สามารถทดลองที่จะ เสี่ยงเซียมซีทั้ง 7 วัดดัง ได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าแม่นมากๆเลย ได้ผลคำทำนายว่าอย่างไรบ้าง ก็อย่าลืมกดแชร์และบอกต่อเพื่อนคนอื่นๆ กันด้วยนะค่ะ

ที่มาของข่าว : http://horoscope.sanook.com/58825/
ติดตามการอัพดวง ดูดวง เช็คดวง ได้ที่: http://horoscope.sanook.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น