วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูดวงคู่รักด้วยเลขวันเกิด

เรื่องของความรักนั้นเป็นเรื่องที่หลายคนอยากรู้ ไม่ว่าจะเป็นการทำนายอนาคตของคู่รัก หรือจะการดูดวงอ่านใจคู่รักของตนเอง....
แต่สำหรับวันนี้นั้นคู่รักชาวสนุก!ดูดวงคู่ไหนที่อยากรู้ว่าคนรักของคุณจะเป็นคนยังไง หรือดวงความรักของคุณจะแฮปปี้รึเปล่านั้น เรามีวิธีง่ายๆ มาฝาก ลองทำกันดูนะค่ะ
ดูดวงคู่รักด้วยเลขวันเกิด
วิธีก็ไม่ซับซ้อนอะไรใช้เพียงเเค่เลขวันที่เกิดของคุณกับคนรักของคุณ (ไม่จำเป็นต้องใช้เดือนเเละปีที่เกิด) ให้นำตัวเลขวันเกิดของคุณเเละคนรักมาบวกรวมกัน
ตัวอย่าง เช่น ผู้ชายเกิดวันที่ 24 สิงหาคม ส่วนผู้หญิงนั้นเกิดวันที่ 30 มกราคม เมื่อนำตัวเลขวันที่เกิดมาบวกรวมกันแล้วก็จะได้ผลลัพธ์
ตัวอย่าง เช่น 24 + 30 = 54 หลังจากนั้นนำ 54 มาบวกกันให้เป็นเลขหลักเดียวนะ นั่นคือ 54 = 5 + 4 = 9
(*ถ้านำผลลัพธ์มาบวกแล้วยังได้ผลลัพธ์มากกว่าหรือเท่ากับ 10 อยู่ก็ให้เอาตัวเลขมาบวกกันเองอีกครั้งหนึ่งเลยจนกว่าจะได้เลขหลักเดียวค่ะ)
ดูดวงคู่รักด้วยเลขวันเกิด
คู่รักที่ได้เลข 1 เป็นชีวิตคู่ที่มักจะต้องเจอปัญหาหรือโอกาสต่างๆด้วยกันตลอดเวลา เเม้ว่าหลายๆครั้งชีวิตคู่ของคุณนั้นมักจะมีปัญหาเรื่องความคิดเเตกต่างกันเเต่สุดท้ายเเล้วพวกคุณก็จะสามารถหาวิธีเเก้ไขปัญหาไปได้เเละปรับความคิดให้เข้ากันได้ ถ้าคู่ของคุณทำงานหรือลงทุนทำอะไรด้วยกันจะถือว่าเป็นคู่ที่เด่นทางเรื่องการทำงานอย่างมากเลยค่ะ
คู่รักที่ได้เลข 2 คุณคนใดคนหนึ่ง (หรือทั้งคู่) มักที่จะมีอารมณ์เเปรปรวนง่ายเป็นพิเศษจนเเม้เเต่เจ้าตัวเองก็ไม่อาจเข้าใจสาเหตุที่ตัวเองฉุนเฉียวนั้นเป็นเพราะอะไร เเต่จุดเด่นของชีวิตคู่ของคุณนั้นคือมักจะห่วงใยอีกฝ่ายมากเป็นพิเศษเเละจะเเคร์ความรู้สึกของฝ่ายตรงข้ามอย่างมาก เเละนอกจากนี้แล้วถึงจะไม่ได้เเสดงความรักต่อกันบ่อยเท่าไหร่เเต่มักจะเเสดงออกทางด้านการดูเเลใส่ใจปัญหาของฝ่ายตรงข้ามเป็นพิเศษมากกว่าค่ะ
คู่รักที่ได้เลข 3 ชีวิตคู่รักของคุณค่อนข้างติดฟุ่มเฟือยสักหน่อย จนบางครั้งนั้นชอบใช้จ่ายบ่อยเเละถี่มากเกินเหตุเเละกว่าจะรู้ตัวนั้นก็หมดเงินไปหลายเเล้ว ข้อเสียอีกอย่างหนึ่งคือชีวิตคู่ของคุณนั้นยังขาดความอดทนในบางเรื่อง บางครั้งยอมเเพ้กับปัญหาเร็วเกินไป เเต่ข้อดีนั้นมีเเน่นอนนั่นคือเเม้จะมีเรื่องใช้จ่ายเยอะเเยะก็ตามเเต่เรื่องเงินในชีวิตคู่นั้นก็ไม่เคยจะถึงขั้นติดขัดอย่างใด ยังคงมีหมุนเวียนเข้ามาให้ใช้จ่ายได้เรื่อยๆค่ะ

ดูดวงคู่รักด้วยเลขวันเกิด

คู่รักที่ได้เลข 4 เป็นชีวิตคู่ที่อาจจริงจังมากเกินไปหน่อยเเละอาจขาดความโรเเมนติกไปด้วย เเม้ว่าคุณเเละคนรักจะต่างมีความเป็นผู้ใหญ่สูงเวลามีปัญหาต่างก็จะใช้เหตุผลในการพูดคุยก่อน เเต่ข้อเสียนั้นคือถ้าคนใดคนหนึ่งหัวเสียขึ้นมาจะยากมากที่ควบคุมอารมณ์กันได้ คู่รักที่ได้หมายเลขนี้นั้นเเนะนำให้พยายามหาเวลาส่วนตัวให้กันมากกว่านี้อีกสักนิด อย่างน้อยก็หาเวลาไปเที่ยวสถานที่เงียบๆดูบ้างจะดีมากค่ะ
คู่รักที่ได้เลข 5 เป็นชีวิตคู่รักที่มักจะใกล้ชิดเรื่องของการทำบุญหรือการช่วยเหลือคนใกล้ตัวมากเป็นพิเศษ ชีวิตคู่ของคุณต่างให้ความจริงใจต่อกันเป็นอย่างมากค่ะ เเละไม่ค่อยจะมีความลับต่อกันเเม้ว่าบางเรื่องจะร้ายเเรงหรือส่งผลต่อชีวิตคู่มากขนาดไหน เเต่เเม้ว่าจะจริงใจต่อกันเเต่บางครั้งนั้นคุณคนใดคนหนึ่งก็จะมีอาการระเเวงสงสัยในตัวอีกคนหนึ่งอยู่เรื่อยๆ ดังนั้นจงพยายามใช้ความไว้ใจเเละอย่าคิดอะไรมากเกินไปค่ะ
คู่รักที่ได้เลข 6 เป็นคู่รักที่มีความโรเเมนติกมมากเเละมีเรื่องให้ได้สวีทกันอยู่เรื่อยๆ ชีวิตคู่ของคุณนั้นมักจะไม่ค่อยสนใจหรือความเห็นของคนรอบตัวเท่าไหร่นัก คุณเเละคนรักมักจะเน้นทำอะไรตามความรู้สึกของตัวเองมากกว่า เเต่ข้อเสียคือบางครั้งนั้นคุณคนใดคนหนึ่งอาจยังติดเจ้าชู้อยู่บ้าง เเละอาจติดหยอกเล่นกับคนอื่นๆบ้างอยู่เหมือนกันค่ะ

ดูดวงคู่รักด้วยเลขวันเกิด

คู่รักที่ได้เลข 7 เป็นชีวิตคู่ที่จะต้องเจอกับอุปสรรคร่วมกันมากทีเดียว จุดเด่นของคู่รักของคุณคือความอดทนไม่ที่จะยอมเเพ้กับปัญหาต่างๆเเม้จะใหญ่ขนาดไหน เเต่ข้อเสียคือคู่ของคุณนั้นมักจะค่อนข้างมีอารมณ์ฉุนเฉียวง่ายเกินไป เเละบางทีอาจติดโวยวายบ่อยไปด้วย ถึงคุณกับคู่รักจะสามารถร่วมกันเเก้ปัญหาผ่านไปได้เเต่บางทีก็ไม่ควรเเสดงอาการของคุณหรือคู่ของคุณมากไปนักค่ะ
คู่รักที่ได้เลข 8 เป็นชีวิตคู่ที่จะต้องมีผู้นำเเละอีกคนหนึ่งจะคอยตามทุกอย่างค่ะ ถึงคนที่จะเป็นผู้นำคู่รักสามารถตัดสินใจได้เด็ดขาดเเละวางเเผนชีวิตเรื่องต่างๆได้เป็นอย่างดีเลย เเต่จุดเสียของคู่รักของคุณคือคนใดคนหนึ่งของคุณน้ั้นจะเป็นคนดื้อเงียบไม่ค่อยยอมฟังอีกคนง่ายๆในทุกเรื่อง บางทีควรที่จะลองเข้าใจเเละรับฟังอีกฝ่ายหนึ่งให้บ่อยกว่านี้ค่ะ
คู่รักที่ได้เลข 9 ชีวิตคู่ของคุณถือว่าเป็นชีวิตที่ราบเรียบ จะไม่ค่อยมีปัญหาหรือกระทบกันมากเท่าไหร่นักเเละต่างคนก็ต่างมีความเป็นผู้ใหญ่เเละใจเย็นดี เเต่บางทีชีวิตคู่คุณก็นั้นอาจจะจืดชืดเเละไม่ค่อยเเสดงออกความรักต่อกันเท่าไหร่นัก แม้ว่าจะไม่มีเรื่องหนักกระทบกันบ่อยเท่าไหร่นักเเต่คุณเเละคนรักควรให้ความใกล้ชิดหรือควรให้เวลาต่อกันมากกว่านี้จะดีมากค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น