วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

ทำนายรักของสาวๆ จากการโยนเหรียญ

ถ้าใครจะรู้ว่าแค่การที่เราโยนเหรียญจะสามารถทายใจไปถึงเรื่องดวงความรักได้ด้วยได้ด้วยนั้น ตอบได้เลยว่าได้แน่นอน คุณสาวๆทั้งหลาย ชาวสนุก ดูดวงเริ่มอยากลองทำดูบ้างแล้วหรือยังค่ะ?


ทำนายรักของสาวๆ จากการโยนเหรียญ

หัว หัว หัว - คุณเป็นสาวทรงเสน่ห์ ท่าทางเธอจะหงอยๆ เหงา ๆ ชอบกลนะค่ะ บอกแล้วอย่าไปโปรยเสน่ห์ให้ใครมากนักเป็นไงล่ะทีนี้พอเค้าจับได้ก็จ๋อยสนิท แต่คุณอย่ากลัวไปเลยไม่นานก็มีคนถูกใจมาให้เธอเลือกอีกเพียบค่ะ แต่ตอนนี้ก็พักผ่อนหัวใจให้หายเหนื่อยซะก่อนดีกว่าแล้วจะดีเองค่ะ

หัว หัว ก้อย - คุณเป็นสาวขี้งอน อย่าเอาแต่ใจตัวเองให้มากนักเลย รู้หรือป่าวว่าคนที่เค้าคอยเอาอกเอาใจเธออยู่นั้น ตอนนี้เค้าเริ่มจะเบื่อหน่ายเธอเต็มแก่แล้วค่ะ ตอนที่ไม่งอนเธอก็น่ารักดีหรอกนะ แต่ถึงบทจะงอนขึ้นมา ช้างก็จะชุดไม่อยู่เพลาๆ ลงซะบ้างนะก่อนที่เค้าจะทนไม่ไหว แล้วเธอต้องมานั่งกินแห้วไม่รู้ด้วยนะค่ะ

หัว ก้อย หัว - คุณเป็นสาวเพ้อฝันหวาน ทำไมกันนะ ชีวิตของเธอถึงได้อาภัพเช่นนี้นะ สู้อุตสาห์อดตาหลับขับตานอนมานั่งพับนกพับดาวเป็นพันๆ หมื่นๆ ให้ไป แต่เค้าก็ยังไม่เห็นใจอีกล่ะ ความรักที่คิดไว้นั้นว่าจะหวานจ๋อยเลยกลับกลายเป็นขมแทน แต่อย่าท้อแท้ไปเลยนะค่ะ พยายามเข้าเธอต้องชนะใจเค้าได้สักวันค่ะ

หัว ก้อย ก้อย - คุณเป็นสาวอับเฉา โชคช่างไม่เข้าข้างเธอเอาซะเลย เพิ่งถูกสลัดรักมาหมาดๆ รักใหม่ก็มีวี่แววว่าจะต้องกินแห้วอีกแล้วไม่รู้จะเป็นยังไง แต่เธอก็ยังถือสุภาษิตที่ว่าอกหักดีกว่ารักไม่เป็นค่ะ เรื่องอกหักของเธอจึงเป็น เรื่องธรรมชาติไปแล้ว ถ้าจะให้ดีนะค่ะลองหันมาทำตัวปิ๊ง เปลี่ยนทรงผมใหม่ๆ ทาลิปสติกสีหวานหวาน เลิกทำตัวเป็นยายเพิ้ง ทีนี้รับรองได้ เรื่องอกหักจะไม่เฉียดมาใกล้เธอแน่ๆค่ะ

ก้อย ก้อย ก้อย - คุณเป็นสาวที่ชอบขีดเส้นใต้ เธอกำลังแอบปิ๊งปั๊งใครอยู่นะ บอกๆให้เค้ารู้ไปเลยค่ะใส่เกียร์เดินหน้าเต็มที่ แรกๆเค้านั้นอาจจะยังไม่คิดอะไรเหมือนไม่มีใจให้ แต่ต่อไปก็ไม่แน่ค่ะ มีสิทธิ์ลุ้นขึ้นหน้า แต่ถ้าพยายามแล้วทุกทางเค้าก็ไม่สนเธอละก็ทำใจซะเถอะค่ะ คิดซะว่ายังดีที่มีโอกาสบอกให้เค้ารู้นะ แล้วก็ลองๆมองหาคนใหม่ดูนะ เผื่อบางทีคราวนี้อาจจะสมหวังก็ได้ใครจะไปรู้ค่ะ

ก้อย ก้อย หัว - คุณเป็นสาวหมายเดือน ฮั่น แน่ คิคิ คนที่เธอมีใจให้คนนั้นนะ ท่าทางเค้าเอ็นดูเธอน่าดูเชียวนะค่ะ รับรองไม่ต้องกลัวน้ำตาเช็ดหัวเข่า ถึงแม้เค้าอาจจะดุไปซักหน่อยนะ นั่นก็เพราะเค้ารัก และหวังดีกับเธอจริงๆค่ะ ยังไงก็ยอมๆซะหน่อยจะได้ครอบครองหัวใจเค้าค่ะ งานนี้มีแต่คนอิจฉาเธอกันเพียบนะ เตรียมยิ้มแก้มปริได้เลยจร้า ก่อนที่หวานใจจะถอยห่างออกค่ะ

ก้อย หัว ก้อย - คุณเป็นสาวเพื่อสังคม ลองมองย้อนกลับไปสิค่ะว่า เธอนั้นอุทิศตัวเพื่อสังคมมากเกินไปหรือป่าวจนไม่มีเวลาให้หวานใจรึเปล่าค่ะ เค้าถึงได้มานั่งน้อยอกน้อยใจอยู่อย่างงี้นะ กิจกรรมโน่นนี่ สารพัด ถ้าจะให้ดีก็ลดลงมาหน่อยนะค่ะ ก่อนที่หวานใจนั้นจะถอยห่างออกไปทุกที จนเธอต้องอกหักดังเป๊าะแล้วจะหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ

ก้อย หัว หัว - คุณเป็นสาวสาวใสๆ  ความรักของเธอกำลังหวานแหววและสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนเนินเขาเลย ทุกๆวันของเธอช่างเหมือนวันแห่งความรักไปซะหมดอ่ะ มีแต่ดอกกุหลาบบานแฉ่งอยู่ในใจเสมอ  จนใครๆ พากันอิจฉาตาร้อนกันจนไฟไหม้ไปเป็นแถบๆ การงานเธอไม่ต้องสนใจ ทิ้งไว้ข้างหลังก่อนค่ะ ตอนนี้ขอหวานอย่างเดียว นี่แหละนะคนกำลังมีความรัก อะไรๆก็ดูดีไปหมดค่ะ

ที่มาของข่าว:http://horoscope.sanook.com/70053/
ติดตามการอัพดวง ดูดวง เช็คดวง ได้ที่ http://horoscope.sanook.com/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น