วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูดวงความรัก สไตล์ความรักของหนุ่มๆ ทั้ง 12 ราศี

ความรักนั้นไม่เข้าใครออกใครไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือว่าผู้ชาย
Sanook! Horoscope นั้นได้นำเสนอเรื่องของดวงความรักในหลากหลายรูปแบบ แต่สำหรับในวันนี้จะขอเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของหนุ่มกันว่า แต่ละคนทั้ง 12 ราศี ว่าหนุ่มๆ เค้าจะมีมุมมองความรักอย่างไรบ้างไปลองดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ
สไตล์ความรักของหนุ่มๆ ทั้ง 12 ราศี
ดูดวงความรักหนุ่มราศีมังกร หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่ชอบง้อคนรัก และไม่ว่าแฟนคุณจะเอาแต่ใจหรือน่าเบื่อบ้าง คุณก็มักจะง้อเขาทุกอย่าง เพราะคุณจะเป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่ง ไม่เจ้าชู้ไม่มองสาวอื่น เป็นคนจริงจังมาก ก่อนจะทำอะไรจะต้องมีการวางแผนล่วงหน้าเรียบร้อย และคุณไม่ชอบผู้หญิงที่เปรี้ยวหรือทันสมัยมากนัก บางทีคนที่คุณรักจะมองคุณว่าเป็นคนขี้เหนียว แต่ไม่ใช่เลย แค่ก่อนคุณจะใช้เงินซื้ออะไร คุณจะต้องคิดให้รอบคอบเสียก่อนเท่านั้นเอง
ดูดวงความรักหนุ่มราศีกุมภ์ หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่รักอิสระเอามากๆ คุณจะไม่ชอบทำอะไรที่อยู่ในกรอบ ไม่ชอบกฎเกณฑ์ เวลาคุณคบใครคุณนั้นจะใช้เหตุผลเป็นหลัก ไม่ชอบจะง้อแฟน ไม่ว่าแฟนคุณนั้นจะเอาแต่ใจแค่ไหนก็ตาม และถ้าแฟนคุณนั้นอ้อนมากเกินไปคุณก็จะรำคาญ จนบางครั้งนั้นอาจจะทำให้มีปากเสียงกัน และคุณเกลียดคนโกหกมากที่สุดเลย ไม่ชอบการแข่งขันเอาดีเอาเด่น คุณจะมีเพื่อนเยอะก็จริง แต่ที่ดีสนิทนั้นนะมีไม่กี่คนหรอกนะที่ไว้ใจได้
ดูดวงความรักหนุ่มราศีมีน หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่ไม่ค่อยจะขี้หึงมากนัก เขานั้นจะให้อิสระกับคนรักมาก แต่เขานั้นก็เป็นคนที่อารมณ์ไม่แน่นอนมากนัก เวลาที่เขาโกรธจะเหมือนภูเขาระเบิด แต่เวลาคนรักของเขานั้นงอนหรือแสดงออกว่ารำคาญเขา เขาก็จะกลับเป็นฝ่ายเอาใจคนที่เขารักขึ้นมาเสียดื้อๆเลย แต่เขามักเป็นผู้ชายที่อ่อนไหว และเปลี่ยนอารมณ์เร็วได้เก่งมากต้องตามให้ทันนะค่ะ
ดูดวงความรักหนุ่มราศีเมษ หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองมากๆ ถ้าคนรักของเขานั้นไม่เอาใจ หรือบีบบังคับเขา นั้นจะทำให้เขาไม่พอใจได้เลย เขามักจะเป็นคนที่ค่อนข้างเย็นชาหน่อย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมาไม่ซับซ้อน ไม่กลับคำ คำไหนคำนั้น เวลาเขาทำอะไรจะไม่คิดเห็นใจของอื่นหรือความรู้สึกของคนอื่นนั้นว่าจะเป็นอย่างไร และถ้าใครที่จะเป็นคนรักของเขาต้องใจเย็น เก็บอารมณ์ให้มากๆ ไม่งั้นมีเรื่องแน่นอนค่ะ

สไตล์ความรักของหนุ่มๆ ทั้ง 12 ราศี

ดูดวงความรักหนุ่มราศีพฤษภ หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีเสน่ห์แรงแต่ใช้ชีวิตแบบสบายๆ รอบคอบ สุภาพยังอ่อนโยน และยังเป็นผู้ชายที่มีความโรแมนติกมากๆเลย และยังสามารถจะยอมรับความเอาแต่ใจมากๆของคนรักของเขาได้อีกด้วย และเขาพร้อมที่จะดูแลและให้อิสระกับคนที่เขารัก เขาจะไม่ชอบผู้หญิงที่สกปรก ซกมก 
ดูดวงความรักหนุ่มราศีเมถุน หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีความฉลาด ว่องไว อารมณ์ไม่แน่นอนสักเท่าไหร่ นะไม่จริงจังอะไรมากนักด้วย เขาจะไม่ชอบให้คนรักของเขาพูดหรือทำอะไรที่ซ้ำซากๆบ่อยๆ เพราะเขาเป็นคนที่ขี้รำคาญมาก ความอดทนก็น้อยมากด้วยเช่นกัน ถึงยังไงก็ตามถ้าจะทำอะไรก็ควรจะพูดจาหวานๆกับเขานะ รับรองผ่านฉลุยค่ะ
ดูดวงความรักหนุ่มราศีกรกฏ หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่ขี้อาย ขี้ระแวง อารมณ์มักเปลี่ยนแปลงบ่อยเหมือนอากาศเลย เป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่าย บางครั้งก็จะชอบคิดไปเองในเรื่องความรักอยู๋บ่อยๆ  ไม่ชอบผู้หญิงที่เอาแต่ใจ เขามักจะเป็นคนที่ขี้ระแวงมากจนทำให้เขากลายไปเป็นคนเย็นชา แต่ตัวเขานั้นก็มีสิ่งที่น่าค้นหาเยอะนะ
ดูดวงความรักหนุ่มราศีสิงห์ หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีมารยาทให้ความเคารพคนที่มีอายุสูงกว่ามาก ทำอะไรต้องมีเหตุผลอยู่เสมอเลย เวลาคนรักของเขานั้นทำตัวเอาแต่ใจตัวเอง เขานั้นก็จะหาเหตุผลเข้าแลกพูดให้คนรักของเค้าเลิกทำตัวงี่เง่าน่าเบื่อแบบนั้นเสมอ หนุ่มในราศีนี้ส่วนใหญ่จะได้แฟนสวยจ๊ะ และดูดี ทั้งพร้อมที่จะเดินร่วมทางไปกับเขาอย่างความรักสมบูรณ์แบบค่ะ

สไตล์ความรักของหนุ่มๆ ทั้ง 12 ราศี

ดูดวงความรักหนุ่มราศีกันย์ หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครเข้ามาเพื่อหวังประโยชน์จากเขา แต่เรื่องตามใจคนรักนั้น เขาจะไม่ค่อยจะตามใจสักเท่าไหร่หรอก แต่ก็อาจจะตามใจบ้าง เป็นบางเวาลาเท่านั้นแหละ เขาไม่ชอบให้ใครมาแสดงความคิดเห็นในสิ่งที่เขานั้นเป็น แต่ถ้าเกิดแสดงความคิดเห็นในทางที่ดีแนะนำให้เขาปรับปรุงตัวพัฒนาตัวเอง เขานั้นก็จะนำคำเหล่านั้นที่มีประโยชน์มาเปลี่ยนแปลงตัวเขาเองค่ะ
ดูดวงความรักหนุ่มราศีตุลย์ หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ จนสาว ๆ นั้นต้องเข้ามาล้อมหน้าล้อมหลังไว้เลยทีเดียว เขาเป็นคนเนื้อหอมมาก แต่เขาไม่ค่อยจะมีน้ำใจเท่าไหร่หรอกนะ แถมยังดุดันมากอีกต่างหากถึงข้างนอกจะดูสุขุม หรือ อ่อนโยนมากก็ตาม แต่เวลาเขาโกรธ เขาก็จะเหมือนพายุเลยทีเดียวค่ะ และเขาไม่ชอบให้แฟนตัวเองทำตัวเด่นในสังคมมากนัก ไม่ชอบผู้หญิงที่ขี้โมหรือพูดมากค่ะ
ดูดวงความรักหนุ่มราศีพิจิก หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่รักจริงหวังแต่ง เวลารักใครจริงๆนั้น เขาจะรักแบบสุดๆไปเลย และเขาจะพร้อมยอมทุกอย่างเลยเชียวแหละ เขาจะเอาอกเอาใจคนอื่นเก่งมากและก็มีเสหน่ห์อีกด้วยน่ะ เขาจะพูดออกมาตามที่เขาคิดไว้เสมอ และพูดความจริงแต่ไม่ถึงกับขนาดทำร้ายความรู้สึกคนอื่นหรอกนะค่ะ และเขาชอบผู้หญิงที่พูดคำไหนคำนั้นด้วย ไม่ชอบความไม่แน่นอนค่ะ
ดูดวงความรักหนุ่มราศีธนู หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่หาเงินเก่งและใช้เงินเก่งด้วย เวลาเขาคบใครเขาต้องการความจริงใจ แต่ถ้าเขารู้ว่าคนรักของเขาไม่จริงใจเขาจะตีตัวออกห่างทันทีเลย เป็นคนตรงไปตรงมา ชัดเจนมาก ไม่ชอบพูดอะไรที่มันคิดยากหรอก และคนรักของเขาจะต้องเป็นคนที่น่าค้นหาและน่าติดตามเลย ไม่งั้นเขาจะเบื่อเอาง่ายๆเลยค่ะ



ที่มาของข่าว : http://horoscope.sanook.com/63941/
ติดตามการอัพดวง ดูดวง เช็คดวง ได้ที่: http://horoscope.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น