วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

เคล็ดลับกักเก็บเงินทองไม่ให้รั่วไหล

Sanook Horoscope วันนี้มีเคล็ดลับดีๆ ที่จะทำให้คุณนั้นร่ำรวยเป็นเศรษฐี ด้วยวิธีกักเก็บเงินไม่ให้รั่วไหล เสริมดวงการเงินรุ่งเรือง...ทำได้ดังต่อไปนี้ค่ะ

เคล็ดลับกักเก็บเงินทองไม่ให้รั่วไหล

1.อย่างแรกที่สำคัญ คือ จะต้องมีการคำนวณทิศทางที่ดีที่สุด สำหรับใครบ้านหลังหนึ่งสามารถให้ลมสามารถเข้าสู่ตัวบ้านได้ค่ะ โดยการเจาะเป็นช่องหน้าต่าง หรือประตู ก็ได้ โดยการที่คำนวณ ต้องใช้หลักการของ ฮวง ซึ่งหมายถึง ลม กับ จุ้ย หมายถึงน้ำกับลม จะแสดงถึงสิ่งความเป็นอยู่ที่ดี และ น้ำ จะแสดงถึงเงินทองค่ะ
ดังนั้นแล้ว คำนวณตามศาสตร์การเดินดาวเหิรหรือดาวเก้ายุค ฉะนั้นบ้านแต่ละหลังที่สร้างในแต่ละยุคนั้น เราจะมีทิศทางที่ดีแตกต่างกัน รวมทั้งควรจะวิเคราะห์ทิศดี-ร้าย ประจำปี ของข้อนี้ต้องปรึกษาผู้รู้จริงช่วยคำนวณค่ะ

2. อย่างสองที่สำคัญ คือ สภาพแวดล้อมภายในบ้าน จะต้องมีการปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์ หรือจะจัดวางวัตถุสิ่งของ เช่น ฉากกั้นเพื่อที่จะเก็บกักกระแสลม ที่เข้ามาตามข้อที่ 1 ให้วนเวียนอยู่ในบ้านท่านให้นานที่สุด ก่อนที่จะกระแสซี่นั้นจะไหลออกไปทางหน้าต่างค้ะ หรือประตูบานอื่น ๆ ของบ้านท่าน มิฉะนั้น แม้ว่าท่านจะหาเงินเก่งและมีจำนวนมากเพียงใด ก็จะมีเหตุให้ท่านจะต้องจับจ่ายใช้สอยจนหมดไปในเร็ววันค่ะ

3. อย่างสามที่สำคัญ คือ บ้านที่ท่านอยู่ จะต้องมีประตูหลังบ้านบานที่เล็กกว่าประตูหน้าบ้าน เพราะว่าทางฮวงจุ้ยถือว่า ประตูหน้าบ้านมักจะเป็นทางเข้าของโชคลาภ และประตูหลังบ้านมักจะเป็นทางออกของโชคลาภค่ะ

4. อย่างสี่ที่สำคัญ คือ ต้องคำนึงถึงการจัดวางตำแหน่งของตู้เก็บเงิน หรือจัดตู้เซฟ ภายในบ้านให้ได้ตำแหน่งที่ดี และมีตำแหน่งดาวโชคลาภ หรือ มุมร่ำรวย ของยุคปัจจุบันแทน ก็จะทำให้ท่านนั้นแสวงหาเงินทองเข้าบ้านได้ยากเช่นกันค่ะ

5. อย่างห้าที่สำคัญ คือ เราจะตรวจสอบดวงชะตาชีวิตของตนเองประกอบด้วย ไม่ว่านั้นจะเป็นการตรวจดวงด้วยวิธีอะไรใดก็ตาม เช่น ดวงจีน ดวงไทย หรือจะดวงพม่า ว่าตัวท่านเองคงมีดวงเก็บเงินอยู่หรือไม่นั้น หากไม่มีนอกแล้วท่านจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีการเก็บเงินของท่านเอง ให้อยู่ในรูปแบบอื่นแทน เช่น โฉนดที่ดิน สลากออมสิน หรือกรมธรรม์ประกันชีวิตค่ะ
และท่านเชื่อหรือไม่ว่า ถ้าท่านจัดบ้านให้เก็บเงินทองอยู่ เพียงท่านจะใช้พลัง น้ำกับลม ของธาตุที่สัมพันธ์กับท่านได้นั้น จะช่วยให้ท่านเกิดความสุข และช่วยเสริมบารมีของท่านเองในเรื่องต่างๆได้นั้น เช่น ตำแหน่งหน้าที่การงาน เงินทอง โชคลาภ เป็นต้นค่ะ
ขอบคุณข้อมูลของ : www.horolive.com
ขอบคุณภาพประกอบของ : Thinkstockphotos


ที่มาของข่าว:http://horoscope.sanook.com/68681/
ติดตามการอัพดวง ดูดวง เช็คดวง ได้ที่:http://horoscope.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น