วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

ความหมายของตัวเลขกับความฝัน

ตัวเลขแต่ละตัวนั้นมีความหมายในตัวของมันเอง ไม่ว่าคุณๆ จะทำสิ่งใด หรือแม้กระทั้งกิจกรรมในชีวิตประจำวันก็ตาม ย่อมที่จะมีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่แล้ว และถ้ายิ่งเป็นเรื่องของความฝันยิ่งจะเป็นสิ่งที่หลายคนเชื่อมากขึ้นว่าเลขเหล่านั้นจะมีผลกับชีวิตของตนเองแน่นอน 
เมื่อรู้อย่างนี้แล้วลองมาทบทวนความฝันของคุณดูว่า คุณเคยฝันถึงตัวเลขใดบ้างเพราะตัวเลขเหล่านั้นมีความหมายแอบแฝงอยู่ Sanook! Horoscope ได้รวบรวมความหมายเอาไว้ดังต่อไปนี้
ความหมายของตัวเลขกับความฝัน
หมายเลข 1 - ถ้าคุณฝันเห็นเลข 1 นั่นอาจจะเป็นสัญญาณที่บอกถึงการเริ่มต้นครั้งใหม่หรืออาจหมายถึงการเริ่มต้นเดินทางไปสู่เส้นทางใหม่ที่คุณอาจไม่เคยไปมาก่อน นอกจากนี้แล้วเลข 1 ยังสื่อถึงตัวคุณเองบางทีตัวเลขนี้อาจกำลังต้องการจะสื่อให้คุณเริ่มทบทวนความคิดหรือเหตุการณ์บางอย่างที่จะเกิดขึ้นกับคุณ เเละนอกจากนี้เลข 1 ยังบ่งบอกถึงการรวมกลุ่มเเละการร่วมเเรงร่วมใจกันอีกด้วยล่ะ
หมายเลข 2 - ถ้าคุณฝันเห็นเลข 2 นั่นหมายถึงทางเลือกหรือความสมดุล หมายเลขนี้ที่คุณเห็นในฝันอาจต้องการจะบอกคุณว่ากำลังจะมีโอกาสหรือทางเลือกบางอย่างเข้ามาให้คุณตัดสินใจ หรือหมายเลขนี้อาจต้องการบอกให้คุณเลือกเเผนการที่จะสร้างความสมดุลกับชีวิตมากที่สุด อาทิเช่น ความสมดุลทั้งเรื่องเวลาเเละการลงทุนต่างๆ นอกจากนี้หมายเลข 2 ยังจะสื่อถึงมิตรภาพเเละความรักซึ่งอาจบ่งบอกถึงข่าวดีในการลงทุนกับคนสนิทใกล้ตัวคุณเอง หรือเเม้เเต่อาจเจะป็นข่าวดีในเรื่องความรักด้วยก็ได้นะ
หมายเลข 3 - ถ้าคุณฝันเห็นเลข 3 ถือว่าเป็นเลขที่พลังความสร้างสรรค์สูงมากๆ ตัวเลขนี้หมายถึงความคิดริเริ่มจะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ตัวเลขนี้อาจจะเหมาะอย่างมากกับกลุ่มคนทำงานทางด้านศิลปะหรืองานการเเสดงต่างๆหรือกลุ่มคนที่ต้องการจะออกเเบบจะสร้างผลงานใหม่ๆ ลองเชื่อมั่นในความสามารถของคุณเเล้วตั้วใจลงมือทำสิ่งที่คุณคิดไว้ให้เต็มที่นั่นอาจเป็นสิ่งตัวเลขในฝันนี่กำลังบอกคุณอยู่
หมายเลข 4 - ถ้าคุณฝันเห็นหมายเลข 4 จะสื่อถึงเรื่องของสิ่งปลูกสร้าง เช่น บ้าน รวมถึงอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ นอกจากนี้เลข 4 ยังจะสื่อถึงความมั่นคงเเละถาวร การฝันเห็นตัวเลขนี้อาจหมายถึงกำลังมีข่าวดีเข้ามาเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย หรือถ้าใครนั้นกำลังลุ้นเกี่ยวกับการซื้อ-ขายบ้านก็อาจหมายถึงว่ากำลังมีข่าวดีเรื่องนี้เข้ามาในเร็วๆนี้ หรือใครที่อยู่บ้านตัวเองในตอนนี้แล้วฝันเห็นเลขนี้ นั่นอาจจะเตือนถึงว่าให้คุณดูเเลบ้านคุณเองให้ดีขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้
หมายเลข 5 - ถ้าคุณฝันเห็นหมายเลข 5 นั่นหมายถึงการเดินทางหรือการท่องเที่ยว คนที่ฝันเห็นตัวเลขนี้อาจเป็นสัญญาณข่าวดีที่บอกถึงโอกาสเดินทางไกลในที่ที่คุณฝันเอาไว้ นอกจากนี้ตัวเลขนี้ยังหมายถึงความปลอดภัยเเละราบรื่น ดังนั้นใครที่กำลังเดินทางไปไหนเเล้วฝันเห็นตัวเลขนี้ก็สบายใจได้ว่านั่นหมายถึงความปลอดภัยในการเดินทาง
หมายเลข 6 - ถ้าคุณฝันเห็นหมายเลข 6 นั่นหมายถึงความรักหรือความสัมพันธ์ที่เเน่นเเฟ้น การที่คุณฝันเห็นตัวเลขนี้อาจจะกำลังบ่งบอกให้หันกลับมาสนใจคนรักของคุณหรือใส่ใจครอบครัวที่อยู่ใกล้ชิดคุณให้มากขึ้น ตัวเลขนี้อาจจะต้องการบอกให้คุณเเบ่งเวลาให้กับคนใกล้ชิดให้มากขึ้นหรือให้เพิ่มสีสันกับชีวิตรักคุณให้มากขึ้นอีกนิดค่ะ
หมายเลข 7 - ถ้าคุณฝันเห็นหมายเลข 7 ถือว่าเป็นตัวเลขที่เป็นตัวเเทนของการเรียนรู้หรือการศึกษาค้นคว้าสิ่งใหม่ๆ การฝันเห็นเลขนี้จึงหมายถึงความสำเร็จในการเรียน หรืออาจจะเป็นสัญญาณบอกให้คุณนั้นเริ่มต้นศึกษาหาความรู้ด้านใหม่ๆที่เพิ่มความรู้ให้คุณมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ
หมายเลข 8 - ถ้าคุณฝันเห็นหมายเลข 8 เป็นตัวเลขที่มีความลึกลับเเต่ทรงพลังอย่างมาก หมายเลขนี้มีความหมายถือการหมุนเวียนของเวลาหรือวัฏจักรชีวิตนั้นที่ไม่สิ้นสุด การที่คุณฝันเห็นตัวเลขนี้อาจจะหมายถึงคุณกำลังได้รับพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรืออาจะกำลังบอกถึงข่าวดีบางอย่างที่กำลังใกล้เข้ามา
หมายเลข 9 - ถ้าคุณฝันเห็นหมายเลข 9 นั่นหมายถึงความสำเร็จ เส้นชัย หรือจุดสิ้นสุด หมายเลขนี้อาจจะกำลังบ่งบอกถึงความสำเร็จที่ใกล้จะมาถึง หรือใครที่กำลังเจอปัญหาใดๆในชีวิตตอนนี้ปัญหาเหล่านี้อาจจะใกล้มาถึงจุดสิ้นสุดเเล้ว เเต่หมายเลข 9 นั้นเป็นหมายเลขที่สื่อถึงความสุขเเละความเป็นตัวคุณเองด้วยค่ะ
หมายเลข 0 - ถ้าคุณฝันเห็นหมายเลข 0 หมายถึงอิสระสูงไม่ชอบการบังคับ การมีความคิดแบบกล้าได้กล้าเสีย ตุ๊กตาล้มลุก ล้มแล้วลุกไม่มีวันจน และยังจะเป็นเลขนำโชคของคนที่เกิดในราศีกันย์อีกด้วย

1 ความคิดเห็น: