วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557

ทำนายรักจากสถานที่นัดเดท

เวลาที่ออกเดทคุณมันจะชวนคนรักของคุณไปที่ไหน สถานที่นัดเดทของคุณสามารถทำนายดวงความรักได้เป็นอย่างดีเลย
ถ้าอยากรู้ว่าสถานที่ไหน ที่คนรักของคุณนัดเดทซ่อนความนัยอะไรไว้บ้างเรามาดูคำทำนายที่ Sanook! Horoscopeนำมาฝากกันเลยค่ะ
ทำนายรักจากสถานที่นัดเดท
นัดที่ห้างสรรพสินค้า
สำหรับคนที่เวลานัดพบหวานใจ ก็เอาแต่นัดพบกันที่ห้างทุกที เป็นคนที่มีความขัดแย้งในใจลึกๆ คือที่จะไม่ชอบให้ใครรู้จักตัวเอง มักจะเก็บตัวโดดเดี่ยวและค่อนข้างจะเข้าใจยากอยู่สักหน่อย
นัดที่ร้านอาหาร
ส่วนคนที่ชอบนัดพบตามร้านอาหาร ไม่ว่าจะร้านไอศกรีม หรือร้านกาแฟก็ตาม มักเป็นคนที่มีบุคลิกสบายๆ เป็นคนอารมณ์ดี ชอบทำให้คนใกล้ตัวหัวเราะ..รักความสบาย แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นคนขี้เกียจหรอกนะ เป็นคนที่มีความรักอย่างมากมาย ค่อนข้างที่จะเจ้าชู้อยู่นิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้จริงจังแต่อย่างใด แต่เพื่อที่จะให้อารมณ์จิตใจมีชีวิตชีวาเท่านั้นเอง
นัดที่โรงหนัง
ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนที่เข้าใจยาก อารมณ์มักเปลี่ยนแปลงง่าย ขึ้นๆ ลงๆ ไม่ค่อยคงที่นัก บางครั้งก็จะดูลึกลับซับซ้อนเกินเข้าใจ แต่ก็เป็นคนที่จิตใจจะอ่อนไหว หลงใหลอะไรได้ง่ายๆ และมักขี้สงสาร ส่วนด้านลบนั้นมักจะเป็นคนที่มักชอบจะหลอกใช้คนอื่น
นัดไปที่เเปลกๆ
ชอบนัดพบไปยังสถานที่แปลกๆ ที่คนทั่วไปไม่ค่อยนัดพบนั้น มักเป็นคนที่จะไม่มีกฏเกณฑ์ใดๆ ในชีวิต ไม่แคร์คำพูดหรือความคิดของใครอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นด้านดีหรือด้านร้าย นอกจากนี้ชอบการผจญภัยที่ตื่นเต้นอันตรายเสมอ มีความท้าทายมากๆ และไม่ค่อยเเสดงอารมณ์ออกมาให้ใครเห็นนัก แม้ว่าแท้จริงแล้วจะอารมณ์อ่อนไหวมากแต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความเป็นมิตร มักเป็นกันเองและจะคบหาได้ง่าย

ทำนายรักจากสถานที่นัดเดท

นัดที่สถานที่ท่องเที่ยว
ชอบนัดพบตามสถานที่ท่องเที่ยวหรือจำพวกสวนสนุก สวนหย่อม สวนสาธารณะทั้งหลายนั้น โดยทั่วไปแล้วมักจะเป็นคนที่เปิดเผย จริงใจ ชอบความสนุกสนานและมักที่จะชอบแสวงหาความเพลิดเพลินอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังรู้จักความต้องการของตัวเองเป็นอย่างดีเลย ประเภทที่ว่ารู้สึกสับสนกับชีวิตนั้นหรอไม่ใช่แม้แต่น้อย
นัดที่ทำงาน-โรงเรียน
ชอบนัดพบที่ทำงานหรือว่าหน้าโรงเรียนล่ะก็ บอกได้เลยว่าคนๆ นั้นเป็นคนที่มักให้ความสำคัญต่อเรื่องกฏระเบียบมากๆ จะมีความสุขอยู่ในกรอบประเพณีดั้งเดิม ในขณะเดียวกันก็มักเป็นคนที่สามารถจัดการรับผิดชอบการงานได้ดีดด้วย โดยเฉพาะงานที่ต้องการความละเอียดมากๆ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ตั้งใจสูงมากอีกต่างหาก
นัดที่บ้าน
ชอบนัดพบที่บ้านของตนเอง มักเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่ในตัว เป็นคนใจกว้างและชอบการเป็นผู้ให้มากกว่าที่จะเป็นผู้รับ เป็นคนที่ชอบพึ่งพาตัวเองมากกว่าหวังพึ่งผู้ใหญ่ แถมยังเป็นคนที่ติดจะหยิ่งๆ อยู่สักหน่อยด้วย ไม่ชอบให้ใครมาเยาะเย้ยด้วยประการใดๆ ทั้งปวง แต่ในขณะเดียวกันนั้นก็เป็นคนใจดีชอบบริการคนอื่น แต่ก็เพราะต้องการความชื่นชมนิยมยกย่องตอบแทนกลับมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น