วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูดวงความรัก : ความรักคุณเป็นแบบไหนเดือนเกิดบอกได้


ความรักของคุณเป็นแบบไหนเดือนเกิดบอกได้
     ถ้าหากชาวสนุก ดูดวงคนไหน อยากรู้ว่าความรักของคุณนั้นจะเป็นแบบไหน ง่ายๆ แค่ดูจากเดือนเกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากความรักของคุณก็จะเป็นแบบนั้น 
ความรักคุณเป็นแบบไหนเดือนเกิดบอกได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความเข้มข้นมาก เพราะคุณมีทั้งความโรแมนติกมาก และความซีเรียสสูง ซึ่งแบบว่ามีสองอารมณ์ที่แตกต่าง และบางช่วงจึงมีความเจ็บปวดลึกๆ เหมือนกัน แต่ทุกครั้งที่มีความรักก็จะรักกันได้นานและจริงจังพอควรเชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่ค่อยแน่นอน เพราะว่าตัวคุณเองเป็นคนรักอิสระมาก อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันแบบเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำหวานกับคนที่คุณรักนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม ดวงความรักของคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และปรากฏขึ้นอยู่เสมอในหลายๆ ช่วง แม้ขณะที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าเหมือนไฟ บางช่วงก็เจอปุ๊บรักปั๊บ บางช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีแฟน และคุณเป็นคนที่ตัดใจเก่ง สลัดรักได้อย่างคาดไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงความรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยเพราะเป็นคนที่ไม่ชอบรักเล่นๆ คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณชอบอย่างใจเย็น ถ้าใช่จริงก็จะเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจะดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงความรักของคุณนั้นไม่เงียบเหงาแต่ก็ไม่มั่นคงนัก คุณมักจะพบรักบ่อย แต่ตัวคุณไม่ค่อยจริงจักนัก ถึงแม้จะดูเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วยังคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงบ่อย เพราะใจคุณไม่ค่อยจะอดทนอะไรได้นานนักค่ะ
เกิดเดือนกรกฎาคม ดวงความรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณตกหลุมรักง่ายแต่ก็เลือกมาก ดวงของคุณถ้าคบใครก็จะคบนานเลยเชียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนสิงหาคม ดวงความรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์แรง คุณจะพบความยุ่งยากให้ปวดหัวบ่อย ในเรื่องรักซ้อนซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงเรื่องรักได้ และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ และไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่นอนค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงความรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงบ่อยนะ ถ้าเจอคนถูกใจแต่พอคบๆ กันไปแล้วคุณรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะมองหาคนใหม่ทันทีค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของคุณนั้นไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ คุณนั้นเป็นคนรักแรงเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบใครจะคบจริงจัง และก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักกับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักคุ้นเคยกันมาก่อน คนที่คุณรักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอในสายตาเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นทางรักนั้นคุณจะมีความอดทนสูงมากค่ะ

ที่มาของข่าว :http://horoscope.sanook.com/71893/
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://horoscope.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น