วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต : เช็คนิสัยหนุ่มข้างกายจากไฝ

มาเช็คนิสัยหนุ่มข้างกายจากไฝ


ผู้ชายนั้นไม่ใช่หนังสือที่อ่านยากอย่างที่คุณคิดเลย แค่คุณสาวๆ ชาวสนุกดูดวงสังเกตสักนิดว่าบนร่างกายของเขามีไฝอยู่ตรงส่วนใดของร่างกายกันบ้างค่ะ 
เพราะว่าไฝบนร่างกายสามารถทายนิสัยได้อย่างไม่น่าเชื่อเลย เราจะรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคำทำนายจากไฝ โดยจะเป็นตำแหน่งที่ส่วนใหญ่จะมีไฝปรากฏอยู่มาฝากกันค่ะ

ไฝที่คิ้ว : คือข่าวร้ายค่ะ หนุ่มที่มีไฝที่คิ้วค่อนข้างจะเป็นคนเห็นแก่ตัว ยิ่งมีไฝเม็ดใหญ่เท่าไร จะปริมาณความเห็นแก่ตัวของเขาก็จะยิ่งมากมายตามไปด้วยค่ะ
ในขณะเดียวกันเขาก็เป็นคนกระฉับกระเฉง จะคิดอะไรลึกซึ้ง สามารถจะเข้าใจแง่มุมคนอื่น ความสามารถนี้ถ้าใช้ในทางที่ดีจะช่วยให้ไม่มีใครนั้นมาหลอกเขาได้ แต่ถ้ามากเกินไปเขาก็จะกลายเป็นคนที่ช่างจับผิด คิดเล็กคิดน้อยจนดูไม่แมนได้เหมือนกันค่ะ
ไฝที่คอ : คือ ผู้ชายของคุณเป็นคนอ่อนโยน มัก ขี้อาย จริงใจ และเลือกคบคนด้วย เขาเลยไม่ค่อยมีเพื่อนมากเท่าไร แต่ถ้าใครที่เขาเรียกว่าเพื่อนแล้ว สามารถเชื่อถือได้ในคุณภาพว่าเป็นคนดีแน่นอนค่ะ
ไฝที่ดวงตาหรือใกล้ตา : คือ ผู้ชายคนนี้ไม่มีพิษมีภัย ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา แต่ก็ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง จึงค่อนข้างที่จะติดแม่หรือติดเพื่อนตามประสาคนต้องการที่พึ่งค่ะ
ถ้าเกิดคุณอยากมัดใจเขา อย่าลืมทำตัวเป็นที่พึ่งให้เขามากๆหน่อย แล้วดูแลเขาเยอะๆ ให้เขารู้สึกว่าคุณก็คือความอบอุ่นปลอดภัย เท่านี้เขาก็จะเทใจรักคุณคนเดียวแล้วค่ะ
ไฝที่แขน : คือ ถ้ามีไฝที่แขนซ้าย แสดงว่าเขาเป็นคนมุ่งมั่น เอาจริงเอาจังแต่ถ้าเกิดมีไฝที่แขนขวาเป็นเครื่องหมายว่ามีชีวิตวัยเด็กของเขาอาจลำบากมาไม่น้อยเหมือนกัน เพิ่งจะมาสบายก็ตอนโตนี่เองค่ะ
ไฝที่บั้นท้าย : คือ เจอแล้วหนุ่มเซ็กส์จัดตัวพ่อ คนๆนี้จะไม่ทะเยอทะยาน ไม่หวังสูง ไม่สนใจลาภยศเงินทอง และชีวิตเขาเน้นไปทางความสุขอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งยิ่งเรื่องผู้หญิงด้วยแล้วก็ของโปรดของเขาเลยค่ะ
ไฝที่ท้อง : คือ คนๆนี้เป็นคนอารมณ์ดี เพื่อนเยอะ ชอบเสี่ยงรักความท้าทาย และการพนันจึงเป็นจุดอ่อนที่สำคัญของเขา ถ้าไม่ควบคุมให้ดีทั้งเขาและคุณอาจจะเป็นหนี้จนหมดปัญญาใช้เลยก็ได้ค่ะ
ไฝที่หน้าอก : คือ ผู้ชายที่มีไฝที่หน้าอกข้างขวามักโชคดีเรื่องความรัก จะจีบสาวคนไหนไม่พลาดสักราย แถมมีคนมารุมรักจนหัวกระไดไม่แห้งค่ะ
แต่ถ้าไฝนั้นย้ายมาอยู่ด้านซ้าย หมายถึงเขาเป็นผู้ชายที่รักความสะอาดมากๆละก็ ห่วงใยสุขภาพอนามัยเป็นเลิศคุณจึงจะต้องดูแลบ้านช่องและเสื้อผ้าหน้าผมของตัวเองและให้ดีถึงจะสร้างความประทับใจให้เขาได้ค่ะ
ไฝแผ่นหลัง : บอกได้เลยว่าผู้ชายของคุณเป็นคนที่หลายคนหมายปองอยากจะจับจองเป็นเจ้าของหัวใจเป็นที่สุด เค้าเหมือนเป็นเจ้าชายดูดีทั้งรูปร่างหน้าตาภายนอกด้วย ตลอดจนจิตใจก็ดีงาม ดังนั้นถ้าเกิดคุณได้เป็นเจ้าของหัวใจของเขาแล้ว และจงอย่าทำตัวให้น่าเบื่อหรืองี่เง่าจนเกินไป เพราะทางเลือกเขาเยอะครับ

ที่มาของข่าว : http://horoscope.sanook.com/71577/
ติดตาม อัพเดท  ดูดวง ได้ที่  http://horoscope.sanook.com/ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น