วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ไพ่ยิปซี :ขนลุก! หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม

ขนลุก กับ  หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม

หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม คนนี้คนที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียล ผู้ที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ที่น่าแปลกประหลาดกว่าคนอื่นนั่นคือการสัมผัสได้ถึงวิญญาณค่ะ แต่แค่นั้นคงยังแปลกไม่พอ เพราะหมอเก่งนั้น ยังสามารถสเก็ตซ์สิ่งตนเองสัมผัสและเห็นออกมาเป็นภาพได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยค่ะ
หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม
ซึ่งแถมยังบอกเล่าเรื่องราวของภาพที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างละเอียดว่า ในภาพนั้นคืออะไร เป็นใคร อย่างไร ได้อีกด้วย ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย จึงเชิญหมอเก่งมาพูดคุยด้วยถึงเรื่องราวของเค้าว่าเค้าเห็นดวงวิญญาณได้อย่างไรค่ะ

หมอเก่ง ได้เล่าว่าเค้านั้นเคยตายมาแล้วตอนอายุ 9 ขวบ และด้วยการจมน้ำและฟื้นขึ้นมาพร้อมกับมีเหรียญหลวงพ่อบ้านแหลมติดมาด้วยนั้นเอง ซึ่งพ่อขอหมอเก่งเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อช่วยชีวิตหมอเก่งเอาไว้ค่ะ
หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม
และหลังจากนั้น หมอเก่งก็ได้ไปบวชและก็พบเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับดวงวิญญาณไม่ว่าจะเป็น ผี คนตาย และ เจ้ากรรมนายเวร จากที่เห็นเพียงเลือนลางมาเป็นภาพขาวดำ จนเห็นชัดเป็นสี จนสามารถสเก็ตซ์ออกมาเป็นภาพได้อย่างชัดเจน และก็ยังสามารถรับรู้ได้อีกด้วยว่า เป็นใครมาจากไหน แล้วเป็นอะไรตาย และต้องการอะไร
หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม
ก็รวมไปถึงคนที่มีปัญหาในชีวิต ชีวิตไม่ราบรื่น ทำไมไม่รวยสักที ซึ่งหมอเก่งก็สามารถสเก็ตซ์และบอกได้ว่าเพราะอะไร?
หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม
และก็เพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถของหมอเก่ง วู้ดดี้ก็ขอให้หมอเก่งสเก็ตซ์ สิ่งที่พบเห็นในตอนนั้นขณะที่ถ่ายทำรายการ ซึ่งหมอเก่งก็ได้สเก็ตซ์ภาพออกมาเป็น 2 ภาพ และจากนั้นวู้ดดี้ได้ทำการถามจากทีมงานว่าเคยเห็นภาพของคนในรูปที่หมอเก่งสเก็ตซ์หรือไม่ค่ะ คำตอบ คือ ไม่มีใครเคยพบเห็นเลย
หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม
และได้ทิ้งท้ายด้วยการท้าหมอเก่ง ไปที่บ้านร้างที่มีประวัติอันน่ากลัวด้วย โดยที่หมอเก่งไม่ทราบเรื่องราวของบ้านหลังนี้มาก่อนเลย ก็พบว่าบ้านหลังนี้มีการสร้างคร่อมสิ่งบางอย่างเอาไว้ ซึ่งรวมไปถึงการจัดวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ถูกต้อง ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้น ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อค่ะ
หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม
หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม

ที่มาของข่าว : http://horoscope.sanook.com/71433/
ติดตาม อัพเดท  ดูดวง ได้ที่  http://horoscope.sanook.com/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น