วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต : ทำนายมิตรแท้เพื่อนรักตามราศีเกิด

มาทำนายมิตรแท้เพื่อนรักตามราศีเกิด


คนทั้ง 12 ราศีนั้น มีบุคลิกนิสัยที่ต่างกัน ดังนั้น คงไม่แปลกอะไรหรอกถ้าหากคนในแต่ละราศีจะมีมิตรสหาย เพื่อนรักที่แตกต่างกันออกไปด้วย และแต่ละราศีจะแปลกและแตกต่างกันขนาดไหน เรามีมาฝากชาวสนุก!ดูดวงแล้วค่ะ

ทำนายมิตรแท้เพื่อนรักตามราศีเกิด
ในมิตรสหายของคนที่เกิดในราศีมังกร
มิตรที่จะเหมาะกับราศีมังกร : ราศีพิจิก และราศีมีน
ชาวราศีมังกรนั้นให้ความสำคัญของเพื่อนมากพอกับคนในครอบครัวเลย และเขามักจะถามความรู้สึกของคุณที่มีต่อเขาอยู่เสมอว่า คุณพอใจในตัวเขาแค่ไหนควรแก้ไขอะไรบ้าง เพราะว่าเขากลัวว่าคุณจะไม่จริงใจกับเขาเท่ากับที่เขาจริงใจกับคุณ ถ้าหากคุณมีเพื่อนเป็นชาวราศีมังกร คุณจะได้เพื่อนแท้คนหนึ่งที่จะอยู่ กับคุณไปอีกนานค่ะ

มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีกุมภ์
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราศีกุมภ์ : ราศีเมษ และราศีธนู
ชาวราศีกุมภ์นั้นดูเหมือนจะเป็นคนที่มีเพื่อนมาก แต่ที่จริงๆแล้ว เขาไม่ค่อยเปิดใจรับใครเป็นเพื่อนง่ายๆ คนที่จะเป็นเพื่อนกับเขาได้นั้นจะต้องมีนิสัยที่เข้ากันได้จริงๆนะ และถ้าคุณสามารถพิชิตใจเขาได้ คุณก็จะได้พบกับอีกบุคลิกหนึ่งที่เขายังไม่ได้แสดงออกในตอนแรกค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีมีน
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราศีมีน : ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ
ส่วนชาวราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ มักจะใช้จะอารมณ์มากกว่าเหตุผล เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว ดังนั้นหากคุณเป็นเพื่อนของชาวราศีมีน คุณก็ควรเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ คุณต้องมีความหนักแน่นกว่าเขา แต่ถ้าชาวราศีมีนเป็นคนจริงใจมาก เขาจะเล่าทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเขาให้คุณได้ฟัง และเขานั้นก็อยากรู้ในทุกๆเรื่องของคุณเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับคุณได้ในยามที่คุณต้องการนะ เพราะเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณและอยู่เคียงข้างคุณเมื่อคุณมีปัญหาค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีเมษ
มิตรที่จะเหมาะกับชาวพฤษภ : ราศีเมถุน และราศีกุมภ์
ชาวราศีเมษนั้นเป็นคนที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ถ้าหากคุณอยากจะเป็นเพื่อของชาวราศีเมษ คุณจะต้องปรับตัวให้เข้ากับความเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของเขาให้ได้ ซึ่งชาวราศีเมษชื่นชอบแสงสีและการท่องเที่ยวในยามราตรี ชาวราศีเมษมีเพื่อนหลากหลายประเภท คนที่เขาจะคบค้า และด้วยนั้นต้องเป็นคนทันสมัย แปลกใหม่อยู่เสมอ เพราะเขาเบื่อหน่าย กับอะไรที่มันซ้ำซากค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีพฤษภ
มิตรที่จะเหมาะกับชาวพฤษภ : ราศีมีน และ ราศีกรกฎ
ถ้าหากชาวราศีนี้ได้เอ่ยปากบอกกับใครว่าคุณคือเพื่อนสนิทที่สุดของเขา แลพคุณจะเป็นคนที่สำคัญต่อชีวิตเขาจริงๆ ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพื่อน จริงใจและซื่อสัตย์ต่อเพื่อนมาก ซึ่งนอกจากนี้ชาวพฤษภเป็นคนที่รักษาคำพูดมาก ทุกคำสัญญาของเขา เขาจะไม่เคยผิดคำสัญญาและไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังเลยค่ะ

ทำนายมิตรแท้เพื่อนรักตามราศีเกิด

มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีเมถุน
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราศีเมถุน : ราศีเมษ และราศีสิงห์
ส่วนชาวราศีเมถุนถือเป็นคนที่มีเพื่อนมากที่สุดในบรรดา 12 ราศีด้วยกัน เพราะชาวราศีเมถุนเป็นคนที่มีอารมณ์สองอารมณ์ในตัวเอง คือ อารมณ์หนึ่งจะชอบเข้าสังคม สังสรรค์ ซึ่งพบปะกับผู้คนมากมายและ ชอบการท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆ ส่วนอีกอารมณ์หนึ่งคือ อารมณ์สันโดษ พักผ่อนอยู่เงียบๆ ตามลำพังค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีกรกฎ
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราศีกรกฎ : ราศีพฤษภ และราศี กันย์
ชาวราศีกรกฎมักเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวและละเอียดอ่อน หากคุณนั้นคิดที่จะคบกับชาวราศีนี้ คุณจะต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องจิตใจ เขาให้มาก ชาวราศีกรกฎนั้นเป็นคนคิดมาก ขี้น้อยใจ แต่อย่างไรก็ตามเขาก็สามารถ เป็นเพื่อนที่ดีกับคุณได้ เพราะชาวราศีนี้ จะมีความซื่อสัตย์ และก็จริงใจต่อเพื่อนสูง เขาเป็นคนรักบ้านและชอบใช้เวลาส่วนใหญ่ขลุกอยู่กับบ้าน ชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวบ้านและทำอาหารรับประทานกันค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีสิงห์
มิตรที่จะเหมาะกับราศีสิงห์ : ราศีเมถุน และราศีตุลย์
ชาวราศีสิงห์ มักเป็นคนที่ไม่เก็บตัว เขาจะมีความสุขมากถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆ และโดยเฉพาะที่เวลาเขาเป็นที่สนใจของเพื่อน ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีเพื่อนมากมายนะและเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนเสมอ และเขาต้องการเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนค่ะ
ทำนายมิตรแท้เพื่อนรักตามราศีเกิด

มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีกันย์
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราศีกันย์ : ราศีกรกฎ และราศีพิจิก
ถ้าหากคุณต้องการมีเพื่อนที่แสนดี ชาวราศีกันย์คือเพื่อนแบบที่คุณต้องการ เพราะว่าชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนมาก ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ และเขาก็จะช่วยคุณแบบสุดความสามารถและจนกว่าจะสำเร็จ ชาวราศีกันย์จะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน เอาใจใส่เพื่อนตลอดนะ เป็นคนที่รู้ใจเพื่อนและรู้ความเป็น ไปต่างๆของคุณเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเขาจู้จี้หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณมากเกินไป แต่ว่าที่จริงแล้วเขาแค่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจเท่านั้นเองค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีตุลย์
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราศีตุลย์ : ราศีสิงห์ และราศีธนู
คุณที่จะเป็นเพื่อนกับชาวราศีตุลย์คงจะคุ้นเคยกับการต้องยืนรอเมื่อเขามาสายเป็นประจำ ก้จงเข้าใจได้เลยว่านั่นเป็นธรรมชาติของชาวราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนใช้เวลา ในการตัดสินใจช้าสะบ้าง แต่ละเอียดรอบคอบ ดังนั้นเขาจึงเป็นคนที่ทำอะไร ช้ากว่าคนอื่นอยู่บ้างค่ะ

ทำนายหาเพื่อนรักของคนที่เกิดในราศีพิจิก
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราศีพิจิก : ราศีกันย์ และราศีมังกร
ชาวราศีพิจิกมักเป็นคนที่ลึกลับในสายตาของเพื่อน เป็นคนเงียบๆ และไม่ค่อยพูดค่อยจา ทำให้เพื่อนไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับตัวเขาเท่าใดนัก แต่ชาวราศีจะไม่ทำให้เพื่อนเดือดร้อน หรือจะมีเรื่องมากวนใจ แต่ถ้าคุณเข้าใจและรู้ใจเขาดี คุณจะเป็นคนพิเศษสำหรับเขาเลยค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีธนู
มิตรที่จะเหมาะสมกับราศีธนู : ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์
ชาวราศีธนูมักเป็นคนหัวดี เข้ากับคนได้ง่าย ซึ่งทำให้เขามีเพื่อนและ คนรู้จักอยู่มากมายเลย ชาวราศีธนูเป็นคนคุยเก่งและมีอารมณ์ขัน ซึ่งเป็นเสน่ห์ให้คนอื่นอยากรู้จักเขา และนอกจากนี้ชาวราศีธนูเป็นคงชอบการผจญภัย การท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณก็จะมีโอกาสได้พบกับประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับเพื่อนราศีธนูค่ะ

ที่มาของข่าว :http://horoscope.sanook.com/71885/
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://horoscope.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น