วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต อัญมณีเสริมดวง 12 ราศี

กราฟชีวิต อัญมณีเสริมดวง 12 ราศี


มีอัญมณี เครื่องประดับที่เป็นที่นิยมโดยสากลไปทั่วโลก ที่เชื่อกันว่าพลังแห่งแสงสว่างที่สะท้อนออกมาจากตัวนั้นอัญมณีแต่ละชนิดจะส่งผลเสริมดวงชะตาในด้านต่างๆ วันนี้เราก็มีข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับ อัญมณีที่เสริมดวง 12 ราศีมาฝาก เพื่อนๆ ชาวสนุกดูดวงกัน ใครที่ชอบเครื่องประดับจำพวกอัญมณีห้ามพลาดค่ะ 
อัญมณีเสริมดวง 12 ราศี
เกิดราศีมังกร
อัญมณีประจำราศี  ก็คือโกเมนสีแดง ซึ่งจะมีพลังในการช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น และช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้น
เกิดราศีกุมภ์
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ อเมทิสต์ ซึ่งจะช่วยในการเสริมสติปัญญาให้มีความฉลาดปราดเปรื่อง และมีความคิดที่สร้างสรรค์ และช่วยปกป้องคุ้มครองให้พ้นจากอบายมุขด้วย ทั้งหลายที่เข้ามายัวยุทำให้เกิดความลุ่มหลงได้ค่ะ
เกิดราศีมีน
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ อะความารีน และบลัดสโตน ซึ่งจะมีพลังของความอ่อนโยนและสดใส จะทำให้มีความอดทน มองโลกในแง่ดี และช่วยเสริมดวงให้มีจิตใจที่บริสุทธิ์อีกด้วย ใสสะอาดปราศจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวงค่ะ
เกิดราศีเมษ
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ เพชร และ เพทายขาว ซึ่งจะสามารถช่วยเสริมดวงให้มีบารมีน่าเกรงขามขึ้น ซึ่งจะมีความสอดคล้องกับนิสัยของคนราศีเมษที่ชอบเป็นผู้นำค่ะ
เกิดราศีพฤษภ
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ มรกต หยกสีเขียว และทัวร์มาลีนสีเขียว ซึ่งจะมีพลังและอำนาจ พลังแห่งความกล้าหาญ พลังแห่งความศรัทธาอีกด้วย และสามารถป้องกันภัยอันตรายทั้งปวงได้ค่ะ
เกิดราศีเมถุน
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ ไข่มุก มุกดาหาร และ เจ้าสามสี ซึ่งก็จะมีพลังของความใสบริสุทธิ์สะอาด และความมั่นคง จะช่วยเสริมดวงให้ชัดเจนค่ะ และสดใสมากขึ้น ช่วยลดอารมณ์ที่ชอบแปรปรวนให้หมดสิ้นค่ะ
เกิดราศีกรกฎ
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ ทับทิม และสปิเนลสีแดง ซึ่งจะมีพลังช่วยทำให้มีสุขภาพดี ลดความตรึงเครียด และคลายอาการที่ชอบคิดมากให้ลดน้อยลงค่ะ
เกิดราศีสิงห์
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ เพทาย คาร์นีเลียน ไพฑูรย์ ซึ่งก็จะมีพลังของความสง่างาม และความมีบุคลิกภาพที่ดี ทำให้เป็นที่รัก เป็นที่ยกย่องของคนอื่นอีกด้วย และเป็นผู้นำที่เปี่ยมไปด้วยบารมี
เกิดราศีกันย์
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ เขียวส่อง แซฟไฟร์ทุกสีไพลิน และบุษราคัม ซึ่งก็จะเปรียบเสมือน เครื่องรางของคลังคุ้มครองให้แคล้วคลาดด้วย จากการถูกปองร้าย หรืออุบัติเหตุทั้งปวงค่ะ
เกิดราศีตุลย์
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ โทแพซสีเหลือง ซิทริน และบุษราคัม ซึ่งก็จะมีอำนาจช่วยในการเสริมดวงให้มีความสดชื่น มีความกล้าหาญ ความเด็ดเดี่ยว และก็ทำให้เกิดปัญญาที่รอบรู้ หลักแหลมค่ะ
เกิดราศีพิจิก
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ โอปอล์ ทัวร์มาลีนสีแดง ซึ่งจะส่งเสริมดวงให้มีพลังอำนาจ และมีโชคดีอยู่เสมอค่ะ
เกิดราศีธนู
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ เทอร์คอยส์ และเพทายสีฟ้า จะมีพลังและอำนาจเสริมดวงให้มีความสุขุมเยือกเย็นไปยิ่งขึ้น จะทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างที่คิดไว้ด้วย และช่วยเสริมบารมีชีวิตที่ก้าวไกลยิ่งขึ้นค่ะ

ที่มาของข่าว http://horoscope.sanook.com/72273/
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://horoscope.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น